Rates

วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

การใส่รูปภาพในโปรแกรม MT4

หลังจากที่โปรแกรม MT4 พัฒนามาเรื่อยๆ ก็มีอะไรหลายๆอย่างมาให้เราได้ลองเล่นดู
วันนี้จะมาเสนอการใส่รูปภาพในกราฟของเราเอง ก็มีบางคนบอกว่าจะไปใส่ทำไม ร้อยพันเหตุผล แต่ก็มีไม่น่อยก็มีร้อยพันเหตุผลด้วยเช่นกันที่อยากใส่ภาพลงในกราฟ ผมก็คิดไปเรื่อยอ่ะนะ มันจะมีประโยชน์อะไรนะ คิดได้อย่างนึงคือ เอารูปครอบครัว,แฟน หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้เราเปิดกราฟมาทีไร ก็ทำให้เรามีกำลังใจหรือค่อยเตือนสติตัวเอง ก็ว่ากันไปนะ อิอิ ไปไกลล่ะ เข้าเรื่องๆ
ตัวนี้เป็น Indicator นะครับ ชื่อ ChartWall for MT4
เริ่มแรกก็ดาวน์โหลด ChartWall for MT4 ได้จากที่นี่เลยครับ คลิก หรือใครที่เป็นสมาชิก mql5.com กับ mql4.com ก็ไปโหลดในนั้นก็ได้นะครับ จากหน้านี้ก็ได้ครับ คลิก 
เจ้าของตัว indi ChartWall for MT4 บอกว่าลองรับไฟล์ที่เป็นนามสกุล jpg,bmp แต่ผมทดสอบ bmp ได้ผล ท่านๆก็ลองไปลองดูแล้วกันนะครับ
วิธีการใช้งาน ก็ดูวิดีโอของเขาเลยนะครับ ด้านล่างนี้เลยนะครับ ไม่เข้าจตรงไหนก็ถามได้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น